Review công ty bellsystem24-hoasao: Tại sao bạn lại chọn chúng tôi ?

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) chuyên về Contact Center và BPO.

Công Ty Cổ Phần Bellsystem24-HoaSao tiền thân là CTCP Tập Đoàn Hoa Sao (gọi tắt là Hoa Sao) là một trong những công ty đầu tiên của Việt Nam cung cấp các giải pháp, dịch vụ chuyên nghiệp về Contact Center và BPO (Business Process Outsourcing).

cong-ty-hoa-sao.jpg

Thu nhập và phúc lợi

Review công ty bellsystem24-hoasao, chúng tôi trân trọng những đóng góp của nhân sự vào sự phát triển của công ty chúng tôi. Ngoài lương hàng tháng, chúng tôi còn có chính sách khen thưởng và ghi nhận công bằng với những thành tích mà bạn có được.

Bạn có thể nhận được khoản tiền thưởng từ các công việc làm tốt. Thưởng hàng tháng, quý, năm dành cho các cá nhân có thành tích tốt. Lương tháng 13 và thưởng cuối năm dựa vào hiệu suất và kết quả hoạt động kinh doanh.

Môi trường làm việc

Bellsystem24-hoasao là công ty hàng đầu tại Việt Nam chuyên cung ứng các dịch vụ contact center và BPO. Nhờ sở hữu môi trường làm việc năng động, tích cực và chuyên nghiệp. Nên đội ngũ lãnh đạo giàu kinh nghiệm, tận tâm và truyền cảm hứng.

Chúng tôi tạo dựng một môi trường làm việc thân thiện, công bằng, lắng nghe và thăng tiến cho nhân sự. Các cấp quản lý luôn lắng nghe, thấu hiểu, hỗ trợ hết mình cho nhân viên. Để giúp họ phát huy hết khả năng của bản thân và cải thiện đời sống.

Tham gia vào công ty Bellsystem24-hoasao là tham gia vào một môi trường tử tế, công bằng và thăng tiến. Quá trình làm việc tại đây thì ngoài sự thân thiện, hòa đồng với các đồng nghiệp. Bạn còn được tôi luyện về kiến thức chuyên môn, kiến thức xã hội và khả năng xử lý linh hoạt đa dạng công việc.

Khi vào công ty Bellsystem24-hoasao, chúng tôi sẽ nỗ lực hết sức để biến điều bạn nghĩ thành không tưởng. Và đó cũng là hành trang quý quá cho bạn trong sự nghiệp cả đời bạn theo đuổi.

Tham khảo thêm nội dung

Thực hư câu chuyện "công ty bellsystem24-hoasao lừa đảo"

Review công ty bellsystem24-hoasao: Quy trình phỏng vấn và môi trường làm việc ngành Contact Center & BPO

Review công ty bellsystem24-hoasao - Nơi tự do sáng tạo, tôn trọng sự ‘’nguyên bản’’

Review công ty bellsystem24-hoasao: những ngày đầu lên line, chế độ và phúc lợi